Những thiết bị kho vận (WAREHOUSE EQUIPMENT) không thể thiếu trong phân xưởng của bạn

Đăng bởi VNIES vào lúc 14/07/2022
Vận hành kho hàng luôn là một vấn đề đau đầu của nhiều người, do đây là công việc tốn kém rất nhiều công sức và tốn chi phí do hàng hóa có số lượng rất lớn. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại vào những thiết bị kho vận ( tiếng anh: WAREHOUSE EQUIPMENT) mà công việc đó đã được thực hiện đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 
Dưới đây là những thiết bị kho hiện đại quan trọng, được sử dụng thông dụng nhất hiện nay.

Sự cần thiết của thiết bị vận hành kho (WAREHOUSE EQUIPMENT)

Hiện nay, nền công nghiệp ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng kho bãi ngày cấp thiết. Đặc biệt, khi sử dụng những thiết bị kho vận hiện đại mang đến lợi ích rất to lớn cho quý khách.
Hiệu suất hoạt động tăng cao

Những hàng hóa trong kho vận thường có số lượng rất lớn, vì phải phục vụ cho những nhà máy, xí nghiệp lớn. Khi sử dụng những thiết bị vận hành kho sẽ giúp các bạn tăng được năng suất lao động hơn rất nhiều.

Đồng thời, nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị, máy móc kho vận tiên tiến giúp tiết kiệm tối đa công sức và nhân công. Bạn sẽ giảm tối đa được chi phí để thuê nhân công và vận hành kho bãi

Tiết kiệm thời gian

Những thiết bị kho vận còn giúp quý khách thời gian ở mức tối đa. Đặc biệt,  một số thiết bị kho vận còn có thể điều khiển từ xa sắp xếp hàng hóa một cách khoa học và nhanh chóng nhất.

Nâng cao chất lượng bảo quản hàng hóa

Những thiết bị hỗ trợ kho vận sẽ  giúp quý khách hạn chế tối đa được những rủi ro không đáng có khi xếp hàng và vận chuyển. Bởi vì, tất cả đều được lập trình và thiết kế với những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. 

Bên cạnh đó, nhờ máy móc hiện đại, các bạn có thể sắp xếp hàng hóa gọn gàng và khoa học hơn. Điều này, giúp các phân đoạn sau đó thêm dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Các thiết bị kho vận (WAREHOUSE EQUIPMENT) thông dụng nhất hiện nay

Ngày nay, có rất nhiều thiết bị kho vận được ra đời nhằm phù hợp với tất cả nhu cầu và những loại hàng hóa khác nhau. Dưới đây là những thiết bị phổ biến nhất hiện nay. 

Xe nâng

Xe nâng (tiếng anh: forklift) đây là những thiết bị giúp nâng và di chuyển hàng hóa có trọng lớn. Hiện nay, có rất nhiều loại xe nâng ra đời để phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu, quý khách cho thể lựa chọn xe nâng hàng hoặc xe nâng người, có động cơ điện hoặc động cơ đốt trong (dầu diesel, gas, xăng). Đồng thời, tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa, bạn có thể lựa chọn những chiếc xe nâng có công suất lớn nhỏ khác nhau, từ 1 tấn đến 8 tấn. 

Cầu xe nâng

Cầu xe nâng (tiếng anh:forklift ramp, container loading ramp) đây là một dụng cụ hỗ trợ cho xe nâng khi nâng hàng. Nó là một cầu nối nhằm tạo độ dốc cho xe nâng di chuyển từ mặt đất vào container để đóng và di chuyển hàng hóa một cách an toàn và dễ dàng nhất.

Sàn nâng thủy lực

Sàn nâng thủy lực ( tiếng anh: hydraulic dock leveler) đây cũng là một thiết bị kho vận (WAREHOUSE EQUIPMENT) không thể thiếu cho công việc của các bạn. Sàn nâng thủy lực là một thiết bị có khả năng điều chỉnh độ nâng và hạ tự động ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau. Nó sẽ tạo một lối di chuyển tạm thời giữa sàn kho và sàn xe. Giúp cho việc xuất nhập hàng bằng xe nâng an toàn và hiệu quả.

Cầu kho

Cầu kho hay sàn kho ( tiếng anh: mini ramp) đây là một là chiếc cầu xe nâng loại nhỏ. Chúng giúp tạo cầu nối giữ sàn container với mặt đất hoặc sàn kho khi các thùng container đã được hạ xuống đất. Cầu kho cũng giúp xe nâng di chuyển vào container lấy hàng một cách an toàn và dễ dàng nhất.

Chân chống lật romooc

Chân chống lật romooc (tiếng anh:auto riser trailer stand hoặc trailer stand) là thiết bị có dạng đầu rơ-mooc, chúng có công dụng giúp container giữ cân bằng trong quá trình đóng và rút hàng.

Mua thiết bị kho vận (WAREHOUSE EQUIPMENT) tại website của chúng tôi.

Ngoài những thiết bị kho vận (WAREHOUSE EQUIPMENT) trên thì để công việc tiếp nhận và bảo quản hàng hóa hiệu quả hơn, quý khách có thể ghé ngay đến website hoặc liên hệ Hotline 093 11 44 036 của chúng tôi để tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường hiện nay, chúng tôi tự hào là một địa chỉ cung cấp thiết bị kho vận uy tín cung cấp những thiết bị chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay

Tags : thiết bị
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav